[HDAP] Ngày 30/01/2021, tại trụ sở Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ tự kỷ Hoàng Đức, Hoang Duc Education Group đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020, triển khai phương hướng hoạt động trong năm 2021.

Hội nghị tổng kết là hoạt động thường niên của Hoang Duc Education Group. Đây là dịp để Ban giám đốc công ty cùng toàn thể giám đốc các trung tâm trực thuộc và toàn bộ nhân sự của hệ thống cùng đánh giá lại những thành quả đạt được cũng như thảo luận, góp ý chỉnh sửa bổ sung các vấn đề còn tồn tại sau một năm hoạt động.

Tham dự hội nghị tổng kết có Bà Bùi Ngọc Diễm – Tổn Giám đốc Hoang Duc Education Group; Bà Nguyễn Thị Mai - Giám đốc Trung tâm tự kỷ Hoàng Đức và Ông Nguyễn Công Bình - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Hoàng Đức, các Trưởng chi nhánh, các trưởng phòng, trưởng tổ cùng toàn thể nhân viên của công ty.

Bà Bùi Ngọc Diễm –  Tổng Giám đốc Hoàng Duc Education Group phát biểu

Báo cáo tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Mai – Giám đốc Trung tâm tự kỷ Hoàng Đức cho biết, năm 2020 Trung tâm tự kỷ Hoàng Đức gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng trầm trọng bởi dịch Covid-19 khiến các hoạt động can thiệp cho trẻ nhiều tháng gián đoạn. Mặc dù gặp nhiều bất lợi trong năm vừa qua nhưng Trung tâm vẫn luôn cố gắng duy trì đội ngũ chuyên viên để đảm bảo chất lượng can thiệp, đồng thời có những phương án, giải pháp kịp thời hỗ trợ tối đa cho người lao động trong thời gian khó khăn vì dịch bệnh gây ra. Đã có những hoạt động bố trí, phân công và điều tiết nhân sự kịp thời sau thời gian cho phép hoạt động can thiệp trở lại của UBND tỉnh nhằm đảm bảo duy trì hoạt động cũng như đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch.

Các phương hướng hoạt động của Trung tâm tự kỷ Hoàng Đức năm 2021 đều tập trung đẩy mạnh về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; tập trung phát triển và tăng chất lượng chăm sóc và can thiệp, và định hướng là một trong những trung tâm hàng đầu về đánh giá và can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển ở khu vực phía Nam.

Cùng báo cáo tại Hội nghị, phía Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Hoàng Đức, ông Nguyễn Công Bình cũng trình bày trước hội nghị về báo cáo tổng kết năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Trong đó, năm 2020 Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Hoàng Đức cũng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 làm ảnh hưởng tới các hoạt động dịch vụ mà Trung tâm hiện đang cung cấp như các hoạt động đào tạo – dự án, các hoạt động tham vấn – đánh giá và các chương trình về đánh giá trí tuệ cho học sinh. Mặc dù bị tác động lớn bởi dịch bệnh nhưng các hoạt động trong năm 2020 mà Trung tâm mang lại đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận. Trong đó, đối với hoạt động Đào tạo,Trung tâm đã tổ chức chiêu sinh lớp thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng khóa 2020-2022, các khóa đào tạo ngắn hạn như: Vineland -2, GARS – 3, Holland, Neopi,....mở các lớp đào tạo “Nhận diện và đánh giá và can thiệp trẻ rối loạn phát triển” dành cho đối tượng là chuyên viên can thiệp,...; Đối với hoạt động Dự án, Trung tâm cũng đã thực hiện ký hợp tác và thực hiện các dự án với các tổ chức như: VietHealth, VNAH, Viện nghiên cứu đời sống xã hội,...; Các hoạt động đánh giá – tham vấn cũng đạt tỷ lệ tương đối cao, trong đó đã khám cho 269 trường hợp và đánh giá, tư vấn chương trình cho 213 trường hợp là trẻ rối loạn phát triển. Trong năm 2021, Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Hoàng Đức cũng có những phương hướng hoạt động với mục tiêu đẩy mạnh phát triển đội ngũ nhân lực và các dịch vụ, trong đó đặc biệt là các dịch vụ về Đào tạo – Dự án; dịch vụ Đánh giá- Tham vấn và chương trình “Đánh giá trí tuệ - phát triển tài năng”

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến tham luận do đại diện các lãnh đạo trung tâm trình bày. Các ý kiến phát biểu cũng tập trung vào các vấn đề chủ yếu xoay quanh cải thiện các điều kiện cơ sở vật chất, học liệu để nâng cao hơn nữa chất lượng can thiệp tại các trung tâm can thiệp; Ngoài ra, một số ý kiến cũng bày tỏ lời cảm ơn tới ban lãnh đạo đã có những chế độ đào tạo chuyên môn cho các chuyên viên, có những chính sách thay đổi giúp cho các chuyên viên tăng thêm thu nhập.

Giám đốc Công ty cùng Giám đốc các Trung tâm báo cáo và lắng nghe ý kiến từ phía các nhân viên Công ty 

Sau khi nghe báo cáo và các ý kiến đại diện của các chi nhánh và các chuyên viên, bà Bùi Ngọc Diễm – Giám đốc Công ty đã có những phát biểu và cảm ơn tập thể đã phấn đấu vượt mọi khó khăn thực hiện tốt các nhiệm vụ công việc năm 2020. Đặc biệt trong những năm tới, bà hy vọng tập thể các lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch hoạt động năm 2021.

Sau phát biểu của Giám đốc Công ty, là hoạt động đọc quyết định khen thưởng các cá nhân là nhân viên suất sắc của năm 2020.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết năm 2020 của Hoang Duc education group:

Tin hoạt động khác