[HDAP] Ngày 26 tháng 1 năm 2022 Hoàng Đức Education Group đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và thảo luận chiến lược hoạt động năm 2022. Tham dự buổi lễ có sự tham dự của TS Lê Minh Công, nhà sáng lập & cố vấn cao cấp của công ty; ThS Bùi Ngọc Diễm, chủ tịch hội đồng thành viên, giám đốc công ty cùng lãnh đạo các đơn vị và hơn 30 thành viên.

Báo cáo tổng kết năm 2021, ThS Bùi Ngọc Diễm nhấn mạnh, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh nhưng tập thể cán bộ, nhân viên của Hoàng Đức đã vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Đặc biệt Hoàng Đức được ghi nhận là Én Nhân Ái do chương trình Én xanh trao tặng vì những đóng góp cho cộng đồng trong suốt 2021. Hoàng Đức cũng đã triển khai nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng như "Chăm sóc sức khoẻ tâm thần trong đại dịch" (hỗ trợ tham vấn và trị liệu cho hơn 1000 bệnh nhân/ thân chủ); "Well - Being" hay các chương trình hỗ trợ phụ huynh can thiệp tại nhà. Năm 2021 cũng là năm đánh dấu sự chuyển biến mạnh của Hoàng Đức khi tham gia và thắng thầu dự án "Chăm sóc và can thiệp tâm lý cho người khuyết tật và người thân tại Bình Phước, Tây Ninh và Đồng Nai" do USAID tài trợ.

Năm 2022, ban lãnh đạo Hoàng Đức đã xây dựng kế hoạch chiến lược với những thay đổi mạnh mẽ cả về cơ cấu lẫn chất lượng dịch vụ và các hoạt động đa dạng hơn.

Trong năm 2021, Hoàng Đức cũng đã ghi nhận 02 cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc là: ThS Nguyễn Thị Thu Hoài (kế toán trưởng) và CN Nguyễn Thị Ngọc (chuyên viên tâm lý).

(Bài và ảnh: Tuấn Anh)

Tin hoạt động khác